Chính sách Bán hàng
Gạo 5 Rice trân trọng gửi đến Quý Khách hàng chính sách bán hàng như sau:
- Sản phẩm Gạo 5 Rice : ST25, Lúa Tôm ST25, Đài thơm, Japonica, Nàng hoa, Tấm thơm…
- Quy cách đóng gói: 03kg, 05kg, 10kg, 25kg.
- Thời gian làm việc của Gạo 5 Rice từ 08h00– 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7, đối với ngày Chủ nhật nếu có phát sinh quý khách hàng gửi email về địa chỉ: cskh@5rice.vn
- Đơn hàng đặt từ 18h00 được giao hàng vào ngày hôm sau.
- Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành, áp dụng với đơn hàng từ 5kg trở lên.
- Đối với các khu vực không áp dụng Freeship, phí giao hàng là 15.000 đồng/đơn hàng.
Chính sách được áp dụng đến khi có thông báo mới.
1.Phương thức đặt hàng qua tổng đài/website hoặc trực tiếp tại chuỗi cửa hàng gạo 5 Rice:
Quý khách vui lòng liên hệ Gạo 5 Rice qua số hotline 0911.803.803 hoặc website :5rice.vn
Gạo 5 Rice tiếp nhận thông tin và giao hàng cho Khách hàng trên toàn quốc với hệ thống chi nhánh như sau:
Khu vực miền Nam:
- Trụ sở: Tp. Hồ Chí Minh.
- Các cửa hàng liên kết bán hàng
- Các chi nhánh: Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận.
Khu vực miền Bắc:
- Chi nhánh : Hà Nội.
- Các chi nhánh: Hải Phòng – Hải Dương – Hưng Yên, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Bắc Giang – Bắc Ninh – Lạng Sơn, Nghệ An – Hà Tĩnh, Huế – Quảng Bình – Quảng Trị.
Khu vực miền Trung:
- Trụ sở: Đà Nẵng.
- Các chi nhánh: Bình Định, Khánh Hòa, Bình Phước, Lâm Đồng.
2.Chính sách giao nhận hàng:
Gạo 5 Rice cam kết giao hàng đúng thời gian, chất lượng sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người nhận hàng thay, thì vẫn phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận. Sau khi giao hàng thành công cho khách, Gạo 5 Rice chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi chất lượng gạo được xác định nguyên do từ nhà cung cấp.
Gạo 5 Rice cam kết thời gian giao hàng 30 phút được tính từ lúc nhân viên Chăm sóc khách hàng (CSKH) xác nhận đơn hàng thành công. Được áp dụng trong khu vực nội thành TP. HCM, Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành có Cửa hàng gạo 5 Rice.
Trường hợp giao trễ hơn so với thời gian cam kết khách hàng chưa nhận được hàng, quý khách vui lòng phản hồi lại tổng đài chăm sóc khách hàng Hotline: 0911.803.803 để chúng tôi khắc phục nhanh nhất.